Five Nights at Freddy's

Chia sẻ :
tai game iphone mien phi,tai game thu phi tren iphone,Five Nights at Freddy's,game cho ios 5.1,tai game giai do,tai game trinh tham cho iphone

Five Nights at Freddy's. Chào mừng bạn đến công việc mùa hè mới của bạn tại Freddy Fazbear của Pizza, nơi trẻ em và cha mẹ như nhau đến để giải trí và thực phẩm như xa như mắt có thể nhìn thấy! Sự hấp dẫn chính là Freddy Fazbear, tất nhiên; và hai người bạn của mình. Họ là những robot cử động, lập trình để làm hài lòng đám đông! Hành vi của robot 'đã trở thành phần nào không thể đoán trước vào ban đêm tuy nhiên, và đó là rẻ hơn nhiều để thuê bạn như là một người bảo vệ an ninh hơn là tìm kiếm một thợ sửa.

Từ văn phòng nhỏ của bạn, bạn phải xem camera an ninh cẩn thận. Bạn có một số lượng rất hạn chế về điện mà bạn đang được phép sử dụng mỗi đêm (cắt giảm ngân sách của công ty, bạn biết). Điều đó có nghĩa khi bạn chạy ra khỏi quyền lực cho quần áo ngủ cửa an ninh không nhiều và không có đèn nhiều hơn nữa! Nếu một cái gì đó không được về quyền cụ thể là nếu Freddybear hoặc bạn bè của mình không phải ở những nơi thích hợp của họ, bạn phải tìm thấy chúng trên màn hình và bảo vệ bạn nếu cần thiết! Thể loại game kinh dị cho iphone, nếu bạn không đủ 18 tuổi, xin đừng download về nhé !
Five Nights at Freddy's đã được tai game iphone miễn phí mua về với giá 2,99$ từ iTunes và chia sẻ miễn phí cho các bạn.

tai game iphone mien phi,tai game thu phi tren iphone,Five Nights at Freddy's,game cho ios 5.1,tai game giai do,tai game trinh tham cho iphone


Trailer

Download:
Tương thích IOS 5.1 trở lên
Like và +1 để tải game nhanh hơn :
0 Nhận xét về "Five Nights at Freddy's"

Back To Top